Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Combo Là Gì? Cùng Tìm Hiểu Về Combo Trong Khách Sạn

by Hướng Nghiệp NHN

posted in Combo

Combo là một khái niệm khá quen thuộc trong kinh doanh thời hiện đại. Vậy combo là gì, combo áp dụng trong khách sạn như thế nào? Bài viết này ThuatNguNhaHang sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời.

Hiểu một cách đơn giản nhất, combo nghĩa là mua sắm trọn gói, trong đó, có thể sẽ là nhiều mặt hàng, nhiều sản phẩm trong một gói, hoặc là cùng một món hàng, một sản phẩm nhưng số lượng nhiều. Đây là xu hướng mua sắm khá tiện ích, đặc biệt, trong thời điểm vật giá leo thang như hiện nay, việc mua theo kiểu combo càng giúp tiết kiệm tiền. Bên cạnh đó, hình thức mua bán theo combo có thể áp dụng cho nhiều mặt hàng khác nhau từ mỹ phẩm, đồ gia dụng, quần áo… đến món ăn, dịch vụ trong khách sạn.

Combo khách sạn được áp dụng phổ biến hiện nay

Ngày càng có nhiều khách sạn sử dụng combo để thu hút khách hàng. Hình thức combo được các khách sạn sử dụng để bán nhiều mặt hàng và giúp khách hàng chỉ cần sử dụng một gói đã có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ khác nhau. Vì dụ, với gói combo khách sạn kết hợp các dịch vụ: Ăn sáng + buffet + miễn phí đưa đón sân bay + nghỉ 2 ngày 1 đêm phòng Deluxe…, khách hàng chỉ cần mua 1 gói đã có thể được phục vụ đầy đủ. Mua bán theo kiểu combo trong khách sạn ngày càng trở nên phổ biến bởi mang lại lợi ích cho cả đôi bên.

Với khách hàng:

Lợi ích đầu tiên nếu khách hàng sử dụng combo trong khách sạn đó chính là tiết kiệm tiền. Có thể dễ dàng thấy rằng, combo có mức giá rẻ hơn nhiều so với chọn riêng lẻ từng dịch vụ. Đặc biệt, nếu bạn đi theo nhóm, combo là cách tốt nhất để trải nghiệm nhiều dịch vụ mà vẫn tiết kiệm chi phí. Bạn cũng không cần tốn thời gian ngồi chọn từng dịch vụ ăn món gì, ngủ phòng loại nào… mà chỉ cần chọn 1 combo, mọi thứ đều đã được giải quyết.

Tuy nhiên, hình thức combo chỉ thích hợp khi bạn đi cùng gia đình hoặc bạn bè, còn nếu đi một mình, mua combo có thể sẽ lãng phí vì bạn không sử dụng hết các dịch vụ.

Sử dụng combo khách sạn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí

Với khách sạn:

Hình thức mua bán theo combo mang lại nhiều ưu điểm cho khách sạn, tăng số lượng các dịch vụ bán ra cho một lượt khách. Bên cạnh đó, khách sạn có thể khéo léo lồng ghép những dịch vụ mà khách ít sử dụng vào các combo để kích cầu. Bán combo cũng là cách để tăng lợi thế cạnh tranh so với những khách sạn khác không áp dụng hình thức này.

Khi bán combo cho khách hàng, bạn nên thiết kế nhiều gói hướng đến nhiều đối tượng khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách từ combo VIP, combo tiêu chuẩn, combo bình dân

Với những lợi ích thiết thực cho cả khách sạn lẫn khách hàng, hình thức combo ngày càng trở nên phổ  biến và được áp dụng rộng rãi trong kinh doanh khách sạn, nhất là tại các khách sạn lớn.

Có thể bạn chưa biết: Bộ phận F&B trong khách sạn

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post